Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Cách quan hệ tình dục lâu hơn

02:00

Cho dù bạn thường xuyên bị xuất tinh sớm trong quá trình quan hệ tình dục - một vấn đề rất phổ biến ở nam giới hay chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm những phương pháp kéo dài thời gian quan hệ. Có nhiều cách để quan hệ tình dục lâu hơn chỉ đơn giản bằng việc thực hiện một số thủ thuật trước khi quan hệ hay chú ý một số điều trong quá trình quan hệ. Dưới đây là những hướng dẫn quan trọng:

TRƯỚC KHI QUAN HỆ
1. Thư giãn và thoải mái cơ thể. Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân về thể chất và tinh thần. Bạn không nên có những ý nghĩ chán nản giống như "tôi sẽ không thể làm được quá 1 phút" hay "sức mình chỉ có thế". Hãy tiếp cận quan hệ tình dục với sự tự tin, lòng tự tọng cùng với những thái độ tích cực thay vì sự sợ hãi hay nghi ngờ làm bạn yếu thế trước đối phương.
2. Thủ dâm để quan hệ lâu hơn. Như một lẽ tự nhiên, thủ dâm là việc hoàn toàn bình thường thậm chí là rất tốt cho sức khỏe nếu bạn không quá lạm dụng nó. Một chế độ thủ dâm điều độ giúp rèn luyện khả năng chịu đựng của người đàn ông khi quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm và giảm bớt sự căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống.
shot_131107_105547
Thủ dâm còn giúp cho bạn hiểu cơ thể mình hơn đặc biệt là "cậu nhỏ". Bạn có thể phán đoán thời gian cao trào, tìm ra những biện pháp giúp hạn chế cảm giác quá đà... Bằng cách đó, trong quá trình quan hệ tình dục, bạn có thể biết khi nào để làm chậm hoặc thay đổi vị trí trước khi quá muộn.
3. Tìm một người bạn tình thường xuyên. Một người vợ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin hơn hẳn, moi giao tiếp trong khi quan hệ đều trở nên đơn giản hơn khi đã hiểu nhau. Hai người có thể dễ dàng kết hợp thay đổi các tư thế thuận lợi, phối hợp với nhau để cùng tăng giảm nhịp độ cho phù hợp và điều này làm cho thời gian quan hệ tình dục trở nên lâu hơn.
shot_131107_112927

Đàn ông có xu hướng bị kích thích hoocmon kho quan hệ lần đầu với một người phụ nữ. Sự kích thích này tạo ra việc xuất tinh sớm.
4. Sử dụng bao cao su giúp quan hệ lâu hơn. Mặc dù rất nhiều người phàn nàn rằng bao cao su làm giảm cảm giác khi quan hệ ở cả hai giới song nếu bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ thì giảm cảm giác chính là một phương pháp tốt. Bên cạnh đó, bao cao su còn giúp tránh thai hay ngăn ngừa các căn bệnh lây lan qua đường tình dục.
shot_131107_112936

5. Hạn chế tối đa bia, rượu, thuốc lá và các chất kích thích giúp kéo dài thời gian quan hệ. Sử dụng quá nhiều các chất kích thích sẽ làm cho bạn mất đi khả năng kiểm soát quá trình xuất tinh. Mặc dù trong một số trường hợp, các chất này gần như kìm hãm hoàn toàn cảm giác của một số người dẫn đến thời gian quan hệ tình dục được kéo dài nhưng nó không lành mạnh và rất có hại cho cơ thể.
shot_131107_112957
LÀM GÌ KHI QUAN HỆ ĐỂ GIÚP KÉO DÀI THỜI GIAN HƠN ?
1. Đừng bỏ qua màn dạo đầu. Nghiên cứu thực tế đã cho thấy rằng những cặp vợ chồng có thực hiện màn dạo đầu sẽ có thời gian quan hệ lâu dài hơn so với những người khác. Thay vì thực hiện ngay quan hệ tình dục hãy thể hiện những hành động tình cảm như ôm, hôn khắp người, chạm vào những vị trí nhậy cảm ... Nó khiến cả hai người đều thấy thoải mái trong khi rất hiệu quả để kéo dài quá trình quan hệ tình dục.
shot_131107_113012

Nếu bạn cảm thấy quá hứng thú trong màn dạo đầu dẫn tới cảm giác hưng phấn và không thể kìm nén được, hãy ngay lập tức ngăn cản những hành động mà cô ấy đang làm với bạn và thay đổi sự tập trung sang một hướng khác trước khi bắt đầu lại.
2. Thay đổi các tư thế quan hệ tình dục để kéo dài thời gian quan hệ. Thay đổi tư thế mỗi khi bạn bắt đầu cảm thấy không thể kiểm soát được nữa. Điều này cho thời gian để cảm giác của bạn dịu xuống đồng thời giúp cả hai khám phá được nhiều điều thú vị khác khi quan hệ tình dục.
shot_131107_113028

3. Dành sự chủ động cho cô ấy. Hãy để cô ấy tự chọn các tư thế và tự thực hiện các hành động mà cô ấy thích. Điều này đa phần làm giảm cảm giác của người đàn ông giúp kéo dài hơn thời gian quan hệ.
shot_131107_113038

4. Đánh lạc hướng bản thân. Cảm giác có thể được sinh ra từ những hành động gây kích thích từ cả hai phía và nhiều trường hợp nó là nguyên nhân chủ yếu gây ra chuyện xuất tinh sớm. Nếu bạn cảm thấy cảm giác bắt đầu dâng lên, hãy cố gắng để thay đổi hướng suy nghĩ của bạn sang một chuyện nhàm chán, cảm giác theo đó sẽ mất dần giúp bạn dễ dàng kiềm chế hơn.
shot_131107_113047

Hãy chắc chắn rằng bạn đang nghĩ về một chuyện không liên quan gì đến tình dục. Vì nếu bạn đang quan hệ với vợ mình và nghĩ đến cô hàng xóm xinh đẹp thì có thể cảm giác còn tăng lên. Hell Boy
5. Hít sâu, thở chậm. Đây là biện pháp thư giãn trong khi quan hệ tình dục giúp kéo dài thời gian khi quan hệ. Mặc dù chưa có những nghiên cứu nào chính xác và giải thích lý do này nhưng nó vẫn đúng với khoảng 80% đàn ông!
shot_131107_113117

MẸO HAY GIÚP TĂNG THỜI GIAN QUAN HỆ
  • Cố gắng để tạo ra những chuyển động tương đối chậm trong khi quan hệ tình dục. Tình dục không phải là một cuộc đua và vì thế bạn không cần quá gấp gáp, thay vì thế hãy dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng.
  • Hôn âm đạo là một biện pháp quan hệ tình dục bằng miệng tốt nếu thể chất và tinh thần của bạn không cho phép bạn thỏa mãn bạn tình. Nó tạo ra kích thích cho người phụ nữ giống như một cách kéo dài hơn thời gian quan hệ cho cô ấy nhưng không phải là cho bạn.

Viết bởi

Một cô gái năng động, đang làm kế toán tại một công ty tài chính và rất có hứng thú với các mẹo làm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Sức khỏe giới tính và quan hệ tình dục. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top