Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Làm thế nào để kéo dài thời gian khi đang quan hệ tình dục

01:41

Đối với nhiều người đặc biệt là nam giới, việc không thể kiểm soát các cảm giác khi quan hệ tình dục có thể dẫn đến xuất tinh sớm và không thỏa mãn được đối tác. Việc này có thể gây ra căng thẳng thậm chí là rạn nứt mối quan hệ tình cảm nếu hai bên không thực sự hiểu nhau. Có nhiều yếu tố quyết định ảnh hưởng đến thời gian kéo dài khi quan hệ tình dục, phương thức và cách làm là những yếu tố chính. Dưới đây là một số gợi ý cơ bản để bạn kéo dài thời gian trong khi quan hệ tình dục. Nó phù hợp để áp dụng trong khi quan hệ và có tác dụng cải thiện thời gian quan hệ ngay lập tức.

1. Quan hệ tình dục với tốc độ chậm. Sex không phải là nhanh và mạnh, giữ các chuyển động trong khi quan hệ thật ổn định, bắt đầu từ sự kích thích bên ngoài và thay đổi dần tốc độ vào giai đoạn cao trào. Thay vì cố gắng mạnh mẽ để tỏ ra đàn ông, hãy chịu khó thay đổi độ sâu, thay đổi các góc độ để tìm vị trí phù hợp đồng thời làm giảm kích thích trong quá trình quan hệ. Chỉ đẩy nhanh quá trình quan hệ khi muốn đi đến quá trình xuất tinh và kết thúc.
Một công thức gần đúng để kéo dài thời gian quan hệ được gọi là 7 và 9. Kìm nén sự kích thích bằng cách kết hợp xen kẽ giữ 7 lần nhanh và 9 lần chậm, lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh.
2. Thay đổi thường xuyên phương thức và tư thế. Một trong những các hiệu quả nhất để kéo dài thời gian quan hệ tình dục là thay đổi tư thế hoặc dừng lại mỗi khi bạn cảm thấy sự kích thích đang lên cao. Nếu không thể thay đổi tư thế hãy tạm dừng lại.
chuyen yeu 2
3. Nghỉ giải lao. Dừng lại mỗi khi bạn cảm thấy sắp xuất tinh, trong thời gian này, hai người có thể nói một vài chuyện vui nhộn hoặc dùng tay và miệng  để kích thích các vùng nhạy cảm khác bao gồm cả một nụ hôn.
4. Tập trung hơn vào màn dạo đầu. Quan hệ tình dục không chỉ bao gồm việc thâm nhập từ dương vật vào âm đạo của người phụ nữ, màn dạo đầu rất quan trọng trong việc tăng cường khoái cảm và sự thoải mái cho cả đôi bên. Màn dạo đầu bao gồm có mơn trớn, vuốt ve, hôn và các hành động kích thích bằng tay hay miệng. Nếu bạn cảm thấy quá trình quan hệ không đủ để thỏa mãn đối tác của mình, bạn có thể tập trung hơn vào màn dạo đầu đồng thời tăng cường chất lượng cho quá trình quan hệ tình dục.
keodaichuyenaysohask4413-1365070752225
5. Sử dụng các lớp bảo vệ dày hơn. Các lớp bảo vệ bao gồm bao cao su và chất bôi trơn âm đạo. Các nghiên cứu khẳng định rằng, các dụng cụ bảo vệ góp phần không nhỏ vào việc kéo dài thời gian quan hệ, thậm trí trong một số trường hợp thời gian này còn tăng lên gấp đôi và gấp ba so với lúc chưa sử dụng. Các dụng cụ bảo vệ cũng được khuyến khích là có lợi trong nhiều trường hợp để phòng tránh mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm các bệnh phụ khoa và giảm đau cho người phụ nữ.
thuoc-mo
6. Hãy thử một loại kem desensitizing. Đây là một loại kem gây tê sử dụng cho dương vật, khoái cảm sẽ giảm đi đồng thời với việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Loại kem này có bán nhiều tại các hiệu thuốc nhưng nếu không quá cần thiết thì không nên sử dụng loại kem này.
Tìm một loại kem đảm bảo không hấp thụ vào da để đối tác của bạn không bị ảnh hưởng trong quá trình quan hệ. Quá trình quan hệ tình dục quá lâu mà không có kết quả là điều mà không một cặp đôi nào mong muốn.
Một số phương pháp khác chi tiết hơn có trong bài viết "Cách quan hệ tình dục lâu hơn", tham khảo nó nếu bạn muốn.

Viết bởi

Một cô gái năng động, đang làm kế toán tại một công ty tài chính và rất có hứng thú với các mẹo làm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Sức khỏe giới tính và quan hệ tình dục. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top