Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Giảm cân nhờ quan hệ tình dục đúng tư thế

01:43

Giảm cân nhờ quan hệ tình dục không phải là việc giảm cân có thể thấy ngay hiệu quả sau một đêm, nếu bạn đang muốn kết hợp quan hệ tình dục với việc giảm cân bạn phải có đối tác quan hệ tình dục thường xuyên tốt nhất là vợ hoặc chồng và chia sẻ mục đích của bạn với người đó. Phương pháp giảm cân bằng cách quan hệ tình dục chỉ là một phương pháp giảm cân bổ trợ kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt tập luyện, nó sử dụng chế độ làm việc của các cơ ở mỗi tư thế quan hệ tình dục sau đó tập trung để thực hành nhiều trên các tư thế ấy.

CÁC BƯỚC ĐỂ GIẢM CÂN BẰNG QUAN HỆ TÌNH DỤC

1. Xác định vị trí bạn muốn giảm cân. Nếu bạn có mông quá lớn, đùi quá nhiều mỡ hay bụng bạn quá to, hãy xác định đúng vị trí bạn muốn giảm cân và áp dụng nó vào các tư thế quan hệ tình dục tương ứng.
Vị trí giảm cân khi quan hệ
Vị trí giảm cân khi quan hệ
2. Thử nhiều tư thế quan hệ tình dục để tìm ra tư thế phù hợp noi mà vị trí giảm cân phải hoạt động nhiều. Một lần quan hệ tình dục có thể kéo dài hàng giờ đồng hồ và nếu bạn tận dụng chúng để giảm cân, bạn có thể giảm được một khối lượng calo khổng lồ.
Tư thế quan hệ tình dục để giảm cân
Tư thế quan hệ tình dục để giảm cân

  • Nếu bạn muốn giảm cân ở mông, hãy thử một tư thế mà bạn sẽ đứng để thực hiện. Lưu ý không nên thực hiện tư thế quan hệ này khi đang mang thai, trong phòng tắm vì rất có thể bạn sẽ ngã và ảnh hưởng đến bụng bầu hoặc trơn trượt trong phòng tắm khiến bạn phải đi bệnh viện.
  • Nếu bạn đang muốn giảm mỡ bụng hãy thử với tư thế doggy (với nam giới) - nơi mà bạn sẽ quỳ gối và đứng bằng hai đầu gối để quan hệ tình dục. Hoặc thử với tư thế ngồi trên (với phụ nữ) sau đó lắc bụng để vừa có cảm giác khoái cảm vừa bắt các cơ bụng làm việc hết sức mình.
3. Đây không phải là một phương pháp chủ lực để giảm cân. Một lần nữa tôi muốn nhắc lại rằng phương pháp này chỉ là bổ trợ cho chế độ ăn uống và bài tập. Nó sẽ ít hiệu quả với những người có lượng cân thừa quá lớn nhưng sẽ rất hiệu quả nếu bạn chỉ có một ít mỡ thừa và muốn loại bỏ nó. Những người quan hệ tình dục lâu hơn sẽ có hiệu quả giảm cân cao hơn. Vì thế bạn không nên quá tập trung vào tình dục chỉ vì giảm cân, quan hệ tình dục quá nhiều có thể khiến bạn gặp những vấn đề về sức khỏe khác.
TÌnh dục an toàn
TÌnh dục an toàn

LƯU Ý KHI GIẢM CÂN NHỜ QUAN HỆ TÌNH DỤC

  • Hãy chắc chắn rằng bạn đang có một không gian lý tưởng khi thực hiện. Hãy ở trong một gian phòng ấm áp, gợi cảm, với đệm êm bên dưới nhất là khi thực hiện những tư thế khó giữ thăng bằng.
  • Không quá quan trọng vấn đề giảm cân, vì đơn giản trước hết tình dục là để tạo ra sự khoái cảm và tăng cường mối quan hệ tình cảm hạnh phúc giữa vợ và chồng hoặc các cặp tình nhân.
  • Không gian mới lạ trong phòng tắm có thể làm bạn thích thú những hãy cẩn thận và đảm bảo rằng bạn không bị trượt ngã khi đang quan hệ.
  • Các tư thế khó có thể ảnh hưởng nhiều đến các bà mẹ đang mang thai.

Viết bởi

Một cô gái năng động, đang làm kế toán tại một công ty tài chính và rất có hứng thú với các mẹo làm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Sức khỏe giới tính và quan hệ tình dục. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top